Tấm ốp tường giả đá tai Long An hiện đại
Ngày: 05/01/2024

Long An là một tỉnh thuộc miền Tây Nam Bộ, Việt Nam. Với khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm quanh năm, người dân ở tỉnh Long An có nhu cầu sử dụng các vật liệu trang trí nội thất có khả năng chống thấm, chống ẩm cao. Tấm ốp tường giả đá tại Long An là một lựa chọn vô cùng phù hợp.

Tấm ốp tường giả đá tại Long An

Tấm ốp tường giả đá tại Long An là loại vật liệu trang trí nội thất được làm từ nhựa PVC, có bề mặt được phủ lớp vân đá tự nhiên. Giá cả leo thang, người tiêu dùng luôn ưu tiên những sản phẩm có độ bền cao mà vẫn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ. Tấm ốp tường giả đá đáp ứng hoàn hảo yêu cầu này.

Nhựa PVC từ lâu đã rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Tấm ốp tường giả đá tại Long An được làm từ nhựa PVC được nhiều khách hàng lựa chọn cho việc trang trí nội, ngoại thất ví dụ như các không gian trong gia đình, khu tiền sảnh, văn phòng,... hay là tường rào, ban công,... Trong điều kiện thường, tấm ốp tường giả đá có độ bền lên tới hơn 30 năm, hoặc nếu bạn không còn có nhu cầu sử dụng với mục đích cũ nữa, những tấm ốp tường giả đá bằng nhựa PVC hoàn toàn có thể tái chế, mang lại những công dụng mới vô cùng tiết kiệm và thân thiện với môi trường.

15-tam-op-tuong-gia-da-tai-long-an-2-e1c

4 ưu điểm nổi bật nhất của tấm ốp tường giả đá tại Long An:

Đơn vị cung cấp tấm ốp tường giả đá tại Long An - Công ty TNHH Plastic Nam Tiến

15-tam-op-tuong-gia-da-tai-long-an-4-e96

Đơn vị cung cấp tấm ốp tường giả đá tại Long An uy tín - chất lượng

Công ty TNHH Plastic Nam Tiến - Đơn vị tốp đầu trong thị trường sản phẩm nhựa. Chúng tôi cung cấp tất cả các loại sản phẩm nhựa trong đó bao gồm tấm ốp tường giả đá tại Long An. Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ tấm ốp tường giả đá, chúng tôi nhận được vô vàn những phản ánh từ phía khách hàng. Từ đó, chúng tôi nhận thấy rõ những ưu và nhược điểm của mình để ngày càng tiến bộ hơn, mang lại dịch vụ tấm ốp tường giả đá tại Long An hiệu quả, tiết kiệm, chất lượng tốt nhất trong tầm giá.

Đội ngũ tại Plastic Nam Tiến luôn được đào tạo bài bản từ những người thầy - người bạn có kiến thức, kinh nghiệm. Một tập thể làm việc gắn bó đưa chất lượng tay nghề lên những bước tiến bộ mới qua từng dự án. Dù chỉ là một đơn vị nhỏ và vừa nhưng chúng tôi chưa từng lơ là uy tín cũng như chất lượng dịch vụ của mình. Sự tận tâm xuất phát từ ý thức đạo đức nghề nghiệp và trách nghiệm đối với những khách hàng đã lựa chọn tin tưởng Plastic Nam Tiến.

Chúng tôi cam kết cũng cấp những tấm ốp tường giả đá tại Long An chất lượng nhất, có giấy tờ và bảo hành đầy đủ. Đồng thời là dịch vụ lắp đặt chuẩn kỹ thuật, bề bỉ, chắc chắn được triển khai nhanh chóng với giá cả phải chăng nhất sau khi thỏa thuận và làm hợp đồng.

Quy trình cơ bản dịch vụ tấm ốp tường giả đá tại Long An

15-tam-op-tuong-gia-da-tai-long-an-5-36b

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Plastic Nam Tiến cung cấp dịch vụ tấm ốp tường giả đá tại Long An thường có quy trình làm việc với khách hàng như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Đơn vị thi công sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng qua điện thoại, email hoặc đến trực tiếp công ty. Thông tin khách hàng bao gồm:

Bước 2: Khảo sát, tư vấn

Đơn vị thi công sẽ tiến hành khảo sát thực tế công trình, ghi nhận các thông tin về diện tích tường thi công, vị trí thi công, phong cách thiết kế nội thất,... Từ đó, đơn vị thi công sẽ tư vấn cho khách hàng về mẫu mã, kích thước, chất liệu tấm ốp tường giả đá phù hợp.

Bước 3: Báo giá, ký hợp đồng

Sau khi tư vấn cho khách hàng, đơn vị thi công sẽ báo giá cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý với báo giá, hai bên sẽ ký hợp đồng thi công.

Bước 4: Chuẩn bị vật tư, tiến hành thi công

Đơn vị thi công sẽ chuẩn bị vật tư và tiến hành thi công theo đúng tiến độ đã ký kết trong hợp đồng.

Bước 5: Nghiệm thu, thanh toán

Sau khi thi công xong, đơn vị thi công sẽ nghiệm thu công trình với khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý với chất lượng công trình, hai bên sẽ tiến hành thanh toán.

15-tam-op-tuong-gia-da-tai-long-an-1-190

Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo dịch vụ tấm ốp tường giả đá tại Long An của Plastic Nam Tiến, hãy liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và báo giá hoàn toàn miễn phí.

TỔNG KHO PHÂN PHỐI NỘI NGOẠI THẤT NHỰA KHU VỰC MIỀN TÂY & MIỀN ĐÔNG