Tủ bếp tại Bạc Liêu
Ngày: 27/05/2024

Công ty TNHH Plastic Nam Tiến tự hào cung cấp và thi công các tủ bếp, cửa và các sản phẩm nội thất nhựa Đài Loan cho người tiêu dùng trên toàn quốc và ở Long An. Chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm tủ bếp tại Bạc Liêu với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ nhất.

                                                          24-tu-bep-tai-tra-ving-e33197f8a43702ad1

Tủ bếp Đài Loan được sản xuất từ loại nhựa nào?

Tủ bếp tại Bạc Liêu  là một sản phẩm nội thất quan trọng trong căn bếp của mỗi gia đình ở Bạc Liêu. Tủ bếp nhựa có nhiều lợi thế, bao gồm độ bền cao, khả năng chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và giá thành phải chăng. Những loại nhựa sau đây thường được sử dụng để làm tủ bếp:

Trong đó, nhựa PVC nguyên sinh là loại nhựa được sử dụng phổ biến nhất để làm tủ bếp tại Bạc Liêu. Bởi nhựa PVC nguyên sinh có độ bền cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt, phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm quanh năm của Bạc Liêu.

Ngoài ra, tủ bếp tại Bạc Liêu cũng có thể được làm từ các loại nhựa khác như: nhựa composite, nhựa Picomat,... Tuy nhiên, những loại nhựa này thường có giá thành cao hơn nhựa PVC nguyên sinh, ABS, PP.

Phân loại tủ bếp nhựa Đài Loan phổ biến trên thị trường hiện nay

                          27-tu-bep-nhua-tai-soc-trang.2-07f5ce2b8

Có nhiều dòng sản phẩm tủ bếp tại Bạc Liêu khác nhau được sản xuất trong ngành sản xuất tủ bếp nhựa từ Đài Loan được phân loại dựa trên một số tiêu chuẩn khác nhau, chẳng hạn như vật liệu, kiểu dáng, chức năng và giá cả. Dưới đây là một số loại tủ bếp nhựa phổ biến ở Đài Loan: 

Theo chất liệu:

Theo kiểu dáng:

Theo chức năng:

Theo tính năng đặc biệt:

Có nên lựa chọn tủ bếp nhựa Đài Loan thay thế tủ bếp gỗ?

                            13-tu-nhua-can-tho-4-0f51c2eabb0343ea959

Người tiêu dùng ở Bạc Liêu đặt chất lượng của tủ bếp lên hàng đầu cùng với tính hiện đại và thẩm mỹ. Hơn nữa, nhiều khách hàng băn khoăn về độ bền của tủ bếp nhựa Đài Loan khi họ tìm hiểu về sản phẩm này.

Trên đây là những thông tin chi tiết mà chúng tôi cung cấp về sản phẩm tủ bếp tại Bạc Liêu . Công ty TNHH Nam Tiến cung cấp sản phẩm nội thất nhựa chất lượng cao cho không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Để nhận được tư vấn và báo giá tốt nhất, liên hệ ngay hôm nay. 

TỔNG KHO PHÂN PHỐI NỘI NGOẠI THẤT NHỰA KHU VỰC MIỀN TÂY & MIỀN ĐÔNG