Tin tức

Tủ áo tại An Giang

Tủ áo tại An Giang

Tủ áo tại An Giang là một trong những đồ dùng quan trọng và thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày giúp bảo quản và lưu trữ quần áo một cách gọn gàng, ngăn nắp. Hiện nay, tủ nhựa đang được khá nhiều các gia đình lựa chọn bởi sự tiện lợi, đa dạng về mẫu mã, kích thước cũng nhưng phù hợp với túi tiền của gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về chiếc tủ nhựa để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất  nhé!

Tổng quan về tủ áo nhựa tại An Giang

Với chức năng lưu trữ quần áo gọn gàng, sạch sẽ và bảo quản chúng tránh khỏi môi trường bên ngoài. Tủ áo tại An Giang được thiết kế đa dạng để phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Nó thường được tạo thành các hộp với các ngăn chính và các ngăn kéo nhỏ để cất giữ đồ cá nhân.

                                                          09-tu-nhua.4-2c539d4d68151d698e3e69777f7

Đặc điểm của các mẫu tủ quần áo nhựa đẹp

Có rất nhiều người tỏ ra tò mò khi thấy tủ áo tại An Giang trở nên phổ biến hơn trong thị trường tiêu dùng hiện nay. Vậy điều đó có phải bởi chất lượng, giá cả, mẫu mã hay độ bền của chúng? Hãy cùng đánh giá một cách khách quan về những ưu và nhược điểm của tủ nhựa quần áo để tìm ra câu trả lời cho những thắc mắc này nhé!

Tính ưu việt của sản phẩm tủ áo tại An Giang

Sự ra đời của tủ áo tại An Giang đã mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn khi thiết kế trang trí nội thất nhà ở. Loại tủ nhựa này có nhiều ưu điểm vượt trội như: 

  • Với việc phủ melamine lên hầu hết các mẫu tủ nhựa, chúng có khả năng chống nước rất tốt.

  • Phòng tránh sâu bệnh hiệu quả.

  • Tủ có trọng lượng vừa phải giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

  • Thiết kế có phong cách trẻ trung kết hợp với gam màu tinh tế và sang trọng.

  • Không đòi hỏi chi phí cao, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều hộ gia đình.

Nhược điểm của mẫu tủ quần áo nhựa

  • Thời gian sử dụng tối đa không lâu và độ bền cũng không bằng tủ gỗ.

  • Tủ nhựa dễ bị vết trầy xước gây ảnh hưởng đến vẻ ngoài của sản phẩm.

  • Sản phẩm không trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt có thể chứa nhiều chất độc hại đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản tủ áo nhựa đúng cách

 Để sử dụng tủ áo nhựa được lâu bền và đúng cách, bạn nên treo các loại quần áo trong phần buồng tủ dài và rộng để tránh bị nhàu và tiết kiệm thời gian ủi quần áo mỗi ngày. Các ngăn tủ nhỏ cũng có thể chứa đồ ngủ và tài liệu quan trọng. Mỗi buồng có tay nắm kéo để người dùng dễ dàng sử dụng và một số ngăn tủ được khóa để bạn có thể cất giữ những giấy tờ quan trọng. 

                                                                  11-tu-ao-nhua.1-da9e80c8c0ccba50403a9ac5

  • Để đảm bảo tủ không bị biến dạng, hãy tránh áp lực quá lớn lên tủ.

  • Không để tủ tiếp xúc với nhiệt độ vượt quá giới hạn.

  • Không nên để tủ tiếp xúc với ánh sáng quá lâu, vì sẽ dẫn đến việc mất màu và biến dạng.

  • Cần thường xuyên làm sạch và quét dọn tủ nhựa.

  • Tránh sử dụng các chất hoá học hay chất tẩy rửa mạnh để làm sạch tủ.

Một số sản phẩm tủ nhựa Đài Loan đang được ưa chuộng tại An Giang

Các sản phẩm tủ áo tại An Giang được làm từ nhựa Đài Loan được hoàn toàn gia công tại Việt Nam. Tủ có nhiều ngăn để lấy đồ và các khóa kéo được thiết kế và sử dụng theo yêu cầu của người mua. Bề mặt tủ sáng bóng đem với nhiều màu sắc trẻ trung hấp dẫn mang lại vẻ thanh thoát và tinh tế cho người sử dụng, càng tôn thêm vẻ đẹp cho căn phòng của bạn.

                                                      02-tu-quan-ao-4-23edb8c3446d548ba5175c53

Tủ nhựa kích thước lớn

Dạng tủ thường có kích thước 1,6m hoặc 1,8m. Mẫu có thiết kế nhiều loại như tủ 1 cánh, tủ 2 cánh, tủ 3 cánh, tủ 4 cánh với thiết kế nhiều ngăn như 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn và nhiều tầng có thể từ 2 tầng đến 5 tầng tùy loại tủ.

Tủ nhựa trẻ em

Màu sắc vô cùng phong phú có nhiều gam màu để người dùng chọn lựa (Có thể thay đổi màu sắc kích cỡ phù hợp với không gian riêng của nhà bạn). Nhiều hình dán ngộ nghĩnh đáng yêu như: Công chúa, siêu nhân, phong cảnh…. Từ màu tươi sáng dành cho trẻ nhỏ như hồng, cam, đỏ, xanh.. đến các tông màu tối hơn như tím, nâu... Kích thước tủ nhựa Đài Loan chỉ 1,2m rất phù hợp với các bé.

Tủ nhựa 1 cánh

Là dạng tủ nhựa đứng, với chiều rộng nhỏ, phù hợp với những gia đình có diện tích hẹp, loại tủ này thường có 4 tầng, 4 tầng c013, 5 ngăn, 3 buồng… được các cặp vợ chồng trẻ yêu thích.

Tủ áo nhựa 2 cánh

Loại tủ này thường to hơn và đựng được nhiều đồ hơn loại tủ 1 cánh. Có thiết kế giống như tủ gỗ nên đẹp mắt và chứa được nhiểu đồ. Có nhiều loại tủ 2 cánh như 2 cánh 2 ngăn c20, 2 cánh 4 ngăn, 4 ngăn c19, 5 ngăn, 5 tầng 2 cánh hay c019 2 cánh 5 tầng, 2 cánh 5 ngăn, 2 cánh 4 ngăn…

Tủ áo nhựa đa cánh

Hai loại tủ nhựa Đài Loan này là những mẫu mới và được người tiêu dùng ủng hộ. Thông thường, loại này có hai cánh trên và một hoặc hai cánh bên dưới. Tủ có diện tích lớn hơn các loại tủ 1 cánh và 2 cánh nên phù hợp với những gia đình có diện tích rộng.

Tủ áo tại An Giang là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, tính thẩm mỹ và giá trị thực sự. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với công ty TNHH Plastic Nam Tiến để biết thêm chi tiết và chọn lựa giải pháp lưu trữ phù hợp với bạn.

Bài đăng khác

Processing...