Tin tức

Bàn học sinh tại Long An

Bàn học sinh tại Long An

Phần lớn các bậc phụ huynh hiện đang lo lắng về các yêu cầu cụ thể của con cái của họ trong quá trình mua sắm bàn học sinh tại Long An, chẳng hạn như bàn học có thể di chuyển dễ dàng, không mối mọt để dùng được lâu dài hoặc bàn học sinh nhẹ hơn để tiện di chuyển hoặc thay đổi chỗ ngồi cho các bé. Hãy theo chân bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết nhất về bàn học sinh tại Long An nhé.

                                                                      13-ban-hoc-sinh-tai-can-tho-6-872464de20

Ưu điểm của bàn học sinh tại Long An bằng nhựa Đài Loan

  • Bàn học sinh tại Long An bằng nhựa Đài Loan được làm từ nhựa cao cấp, vì vậy nó không cong vênh hoặc biến dạng khi thời tiết thay đổi.

  • Ngoài ra, bàn học bằng nhựa Đài Loan có thể được sử dụng cho học sinh phổ thông- trung học. Bàn có ngăn kéo cho sách vở và dụng cụ học tập.

  • Bàn học sinh tại Long An được làm từ nhựa chất lượng cao, cứng cáp và có thể sử dụng trong một thời gian dài. Với nhiều màu sắc đa dạng, mang đến một màu sắc mới cho không gian.

  • Thiết kế tỉ mỉ từ lớp sơn đến độ bóng cho đến những phụ kiện như bản lề, ray trượt …Kích thước màu sắc tuỳ chọn, bạn sẽ sở hữu được những chiếc bàn làm việc mình thích

  • Bàn học sinh tại Long An được thiết kế đa dạng mẫu mã, nhiều màu sắc xanh, hồng, cam, tím.. rất bắt mắt. Tạo cảm hứng học tập cho các bé.

Với ưu điểm của bàn học nhựa Đài Loan chất lượng đạt chuẩn. An toàn với trẻ, chống cong vênh mối mọt biến dạng theo thay đổi thời gian, bạn có thể đa dạng lựa chọn màu sắc, kiểu dáng phù hợp với mong muốn của bé.

Chất lượng bàn học nhựa Đài Loan so với bàn học gỗ ép

                                                                      04-ban-hoc-sinh-tai-long-an-648c6f313973

Đặt bàn nhựa Đài Loan so với bàn học gỗ ép trong điều kiện không khí ẩm mốc sẽ dễ dàng so sánh được ưu, nhược điểm của từng loại. Có thể thấy, bàn học bằng nhựa Đài Loan cho phép bạn rửa  sạch bằng nước. Ngoài ra, chất liệu nhựa của bàn không bị ảnh hưởng nếu bạn chỉ lau khô bình thường.

Gỗ ép và gỗ thông thường không bền như bàn học sinh bằng nhựa Đài Loan. Bàn học nhựa có thể chịu được sức nặng lên tới 100 kg, vì vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng chúng.

Mẹo chọn mua bàn nhựa học sinh tại Long An

                                                                    04-ban-hoc-sinh-tai-long-an.1-bde7c91fdf

3.1. Kích thước bàn 

Bàn học sinh tại Long An có kích thước nhỏ hơn được sử dụng bởi bé trong độ tuổi mầm non từ ba đến năm tuổi. Nó còn quá nhỏ để sử dụng loại bàn thông thường. Trẻ em có thể có tư thế ngồi đúng và bảo vệ cột sống tốt hơn khi ngồi ở chiếc bàn nhựa học sinh mầm non vừa vặn. Bé sẽ không thấy thoải mái khi ngồi nếu bạn cứ tùy ý chọn bàn. Nhìn chung, nó khiến cơ thể của bé mất cân bằng và không gian không hài hòa. Bé ngồi học sẽ cảm thấy không an toàn. Ngoài ra, bé khó tập trung trên chiếc bàn đó.

Bàn học sinh mầm non nên có chiều cao 50cm. Với học sinh tiểu học nên chọn bàn cao 55 đến 60cm. Với học sinh trung học và phổ thông nên chọn bàn cao 65cm.

Ngoài ra, chiều rộng của bàn bằng tổng chiều ngang cơ thể của trẻ cộng thêm 5 – 7 cm. Chiều sâu của bàn bằng chiều dài tính từ khớp tay tới cổ tay bé. Dựa vào tiêu chí trên, bố mẹ hãy cân nhắc chọn lựa mẫu bàn ghế có kích thước phù hợp. Bé yêu nhà mình mới được đảm bảo sức khỏe khi ngồi học một cách tốt nhất. 

3.2. Kiểu dáng thiết kế

                                                                   04-ban-hoc-sinh-tai-long-an.2-1aa7951d24

Bàn học sinh tại Long An cũng có nhiều kiểu dáng bàn. Bàn có giá sách và ngăn kéo là những thiết kế nổi bật. Bạn có thể yên tâm về độ bền của nó vì nó được làm từ nhựa cao cấp. Ba mẹ chọn lựa bàn ghế dễ dàng và nhanh chóng hơn nhờ mẫu ghế đa dạng.

3.3. Màu sắc 

Bé ở độ tuổi mầm non rất yêu thích những mẫu bàn ghế có màu sắc bắt mắt. Những chi tiết hoạt hình dễ thương càng khiến các bé thích thú hơn. Nguyên nhân là do những gam màu tươi sáng, hình thù vui nhộn kích thích giác quan của bé. Nó cũng giúp bé tăng nguồn cảm hứng hơn trong quá trình học tập.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi cung cấp vền học sinh tại Long An. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nếu bạn đang có thắc mắc và quan tâm đến mẫu mã, giá cả của n học sinh tại Long An trên thị trường hiện nay nhé.

 

Bài đăng khác

Processing...