Tin tức

Cửa nhựa tại Cần Thơ

Cửa nhựa tại Cần Thơ

Ngày càng có nhiều loại cửa nhựa đa dạng kiểu dáng và màu sắc xuất hiện trên thị trường vật liệu xây dựng, trở thành sản phẩm nội ngoại thất của thành phố Cần Thơ. Cửa nhựa tại Cần Thơ đang trở thành xu hướng tiêu dùng của người dân nơi đây nhờ ưu điểm về giá thành và mẫu mã.

                                                                       13-cua-nhua-tai-can-tho-1-0c55e4113c9147

Tổng quan về cửa nhựa tại Cần Thơ

Cửa được làm bằng nhựa tổng hợp được làm từ bột gỗ, nhựa và chất phụ gia cellulose. Bên cạnh việc cán phủ keo Hotmel PUR theo tiêu chuẩn của Đức, bề mặt cửa được phủ vân gỗ.

Những tính năng tuyệt vời của nó bao gồm khả năng chống nước, chống mối mọt, cong vênh, xệ cánh, đẹp và có nhiều màu sắc, và nó không sợ phai màu sau khi sử dụng.

Cửa tổng hợp từ nhựa được sử dụng chủ yếu làm cửa đi từ phòng khách sang phòng ngủ. thay vào đó, đi từ phòng này sang phòng khác. Cửa của nhà vệ sinh, cửa nhà tắm hoặc cửa nhà kho. Ngoài ra được sử dụng cho cửa chính cho nhà chung cư. Vì tính năng chống trộm của dòng cửa nhựa không cao, đây là nhược điểm của dòng cửa này so với các dòng cửa khác như nhôm kính, cửa gỗ tự nhiên, cửa sắt,…

Cửa bằng nhựa ABS ở Cần Thơ

                                                                      13-cua-nhua-tai-can-tho-3-942c403e2f1889

Tên viết tắt của loại nhựa ABS là Acrylonitrile, Butadien và Styren. Đây là một loại nhựa có khả năng rẩt dẻo. Các sản phẩm từ nhựa ABS vượt trội so với nhựa thông thường về độ cứng, độ bóng, độ dẻo dai và khả năng chịu va đập.

Cửa nhựa ABS giữa Honeycomb có khả năng cách âm, cách nhiệt và chịu lực tốt, giúp giảm trọng lượng cánh. Phần lõi được làm bằng foam PVC.

Cửa nhựa ABS có thể được sử dụng cho cửa phòng ngủ hoặc thông phòng. lớp giấy tổ ong giúp cửa có khả năng cách âm tốt.

 13-cua-nhua-tai-can-tho-3-942c403e2f1889

  • Được làm từ vật liệu nhân tạo sẽ mang lại những ưu điểm mà gỗ tự nhiên không có, chẳng hạn như không cong vênh, không co ngót và không bị mối mọt.

  • Độ bền cao, tính thẩm mỹ và phù hợp với phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng và trẻ trung.

  • Cửa bằng gỗ tự nhiên rất nhẹ. Do đó, đóng mở cửa nhẹ nhàng, êm ái và a toàn cho gia đình có người già và trẻ nhỏ. Điều này là do cửa được làm bằng gỗ tự nhiên, đặc biệt là gỗ lim, rất nặng, dễ gây thương tích không đáng kể cho người già và trẻ nhỏ.

  • Cửa gỗ tự nhiên có khả năng cách âm và chống cháy lan

  • Khả năng chịu tác động bên ngoài kém hơn cửa sắt hay các loại cửa khác. Do đó tính an toàn (trộm, cắp) không cao.

  • Tránh gắn cửa ở những vị trí có ánh nắng mặt trời trực tiếp quá lâu. cửa sẽ dễ bị phai màu

Điều gì khiến cửa nhựa composite và ABS khác nhau?

Cửa nhựa composite

  • Thông số: Vách có độ dày từ 4 đến 12 mm. Cánh có độ dày 38, 40 và 42 mm. Nẹp to 55-63 mm.

  • Phim đồng màu được dán vào khung cửa.

  • Nó có khả năng tự chống cháy và không góp phần gây cháy lan.

  • Sản phẩm có thể được lắp đặt dễ dàng và thông minh, tuy nhiên nó mang vác nặng do phôi cửa chất lượng cao.

  • Cửa Composite có khả năng chống nước hoàn toàn.

Cửa nhựa ABS Cần Thơ

  • Thông số: Trong lõi độn giấy bìa dạng tổ ong (honeycomb), hai mặt là tấm nhựa ABS dầy 1.2 – 2mm. Độ dày cánh 35 đến 36 mm. Nẹp nhỏ, nhẹ, 50 mm.

  • Khung cửa nhẹ và dán phim đồng màu.

  • Không có khả năng tự chống cháy.

  • Lắt đặt dễ, vận chuyển thuận lợi vì bộ sản phẩm nhẹ. Tuy nhiên so với của Composite thì độ thẩm mỹ chưa hoàn hảo bằng.

  • Sản phẩm chống ẩm tốt.


Loại cửa nhựa tại Cần Thơ giá rẻ nào tốt nhất?

13-cua-nhua-tai-can-tho-4-3886a4888c75f5

Cửa gỗ nhựa composite và nhựa ABS có nhiều điểm giống nhau về kiểu dáng và vân gỗ. Tuy nhiên, với giá thành rẻ và thiết kế sản xuất tối ưu, cửa ABS là lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng. Mặt khác, cửa nhựa kết hợp có thể được sử dụng để thay thế một số nhu cầu đối với cửa gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp vì chúng rất chắc chắn và bền lâu.

Đơn giản hơn, nếu bạn cần một sản phẩm rẻ tiền và đẹp thì cửa nhựa ABS là lựa chọn tốt. Nếu bạn cần sản phẩm cửa cao cấp được yêu thích ,yêu cầu hơn, đẹp, thẩm mỹ hơn thì bạn nên cân nhắc đến cửa Composite.

Đơn vị cung cấp cửa nhựa tại Cần Thơ - Công ty TNHH Nam Tiến Plastic

Công ty TNHH Nam Tiến Plastic Nam Tiến là một trong những công ty dẫn đầu về dịch vụ cung cấp cáp sản phẩm nhựa, trong đó có cửa nhựa tại Cần Thơ. Với phương châm đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, hiện tại công ty chúng tôi đã có được vị thế ưu tiên trong lòng nhiều khách hàng. Đến với Nam Tiến Plastic, khách hàng không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng, lắp đặt nhanh chóng với giá cả vô cùng phải chăng mà còn được chăm sóc nhiệt tình qua các chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm của nhựa Tại Cần Thơ, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn và báo giá chi tiết nhất. Chúng tôi cam kết không chèo khéo khách hàng nếu dịch vụ của Nam Tiến Plastic không đáp ứng được nhu cầu bạn cần.

Bài đăng khác

Processing...