Tin tức

Tủ bếp tại Cần Thơ, nâng tầm không gian bếp

Tủ bếp tại Cần Thơ, nâng tầm không gian bếp

Tủ bếp là một trong những hạng mục nội thất không thế thiếu đối với bất cứ căn nhà nào. Một tủ bếp phù hợp không chỉ tạo nên sự tiện lợi khi nấu ăn mà còn đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm về vấn đề vệ sinh sạch sẽ. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tủ bếp tại Cần Thơ đặc biệt là tủ bếp nhựa, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của minh.

Tủ Bếp Tại Cần Thơ - Loại Nào Phù Hợp Với Bạn?

11-tu-bep-1-a7f86f014bcb2900c0790e42086b

Tủ bếp phù hợp sẽ giúp bạn lưu trữ đồ dùng một cách khoa học, gọn gàng, giúp bạn dễ dàng tìm thấy đồ dùng khi cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình nấu nướng. Một tủ bếp tốt giúp các vật dụng trong bếp cũng tránh khỏi các tác động của môi trường như bụi bẩn, ẩm mốc,... giúp đồ dùng của bạn có tuổi thọ lâu hơn. Toàn thể căn nhà cũng có một vẻ đẹp thẩm mỹ đồng nhất khi có một căn bếp phù hợp, tạo cho người nấu ăn cảm thấy niềm vui trong công việc bếp núc. Hai yếu tố bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng nhất đó là phân loại tủ và vật liệu làm tủ.

3 phân loại tủ phổ biến

Tủ bếp là một phần quan trọng trong không gian bếp, giúp lưu trữ đồ dùng, thiết bị nấu nướng và tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn bếp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ bếp khác nhau, mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Dưới đây là 3 phân loại tủ bếp phổ biến nhất:

  • Tủ bếp treo: Tủ bếp treo được lắp đặt trên tường, giúp tiết kiệm diện tích, thích hợp cho những không gian bếp nhỏ. Tủ bếp treo thường có chiều cao khoảng 60-80 cm, chiều rộng tùy theo kích thước của căn bếp. Tủ bếp treo có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa, inox.

     
  • Tủ bếp dưới bồn rửa: Tủ bếp dưới bồn rửa được lắp đặt dưới bồn rửa, tận dụng không gian dưới bồn rửa, thuận tiện để lưu trữ đồ dùng hàng ngày như bát đĩa, xoong nồi,... Tủ bếp dưới bồn rửa thường có chiều cao khoảng 70-90 cm, chiều rộng tùy theo kích thước của căn bếp. Tủ bếp dưới bồn rửa có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa, inox.
  • Tủ bếp góc: Tủ bếp góc được lắp đặt ở góc bếp, giúp sử dụng hiệu quả không gian góc, giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ. Tủ bếp góc thường có hình chữ L hoặc chữ U, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa, inox.

Tính đa dạng về vật liệu làm tủ bếp tại Cần Thơ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ bếp khác nhau, từ tủ bếp gỗ, tủ bếp nhựa, tủ bếp inox,... Mỗi loại tủ bếp đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của từng gia đình.

Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn lựa chọn loại tủ bếp phù hợp:

  • Nếu bạn yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp thì tủ bếp gỗ là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý bảo quản tủ bếp gỗ đúng cách để tránh mối mọt, cong vênh.
  • Nếu bạn yêu thích sự hiện đại, tiện nghi thì tủ bếp nhựa là lựa chọn phù hợp. Tủ bếp nhựa có giá thành hợp lý, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.
  • Nếu bạn yêu thích sự chắc chắn, bền bỉ thì tủ bếp inox là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, tủ bếp inox có kiểu dáng đơn giản, không sang trọng.

Tủ Bếp Nhựa Tại Cần Thơ

11-tu-bep-4-372d6d25c1d649122083625154b4

Hiện nay, trong phân khúc tủ bếp tại Cần Thơ không thể phủ nhận rằng tủ bếp nhựa đang có một sức hút mạnh mẽ, chinh phục nhiều trái tim của khách hàng. Điều này không chỉ đến từ sự đa dạng về kiểu dáng mà còn từ những ưu điểm nổi bật mà tủ bếp nhựa mang lại.

Dưới đây là một số lợi ích nổi bật:

  • Chống Nước Tốt: Nhựa là vật liệu chống nước tốt, giúp bảo vệ tủ bếp khỏi ẩm mốc và mục.
  • Dễ Dàng Vệ Sinh: Bề mặt nhựa dễ lau chùi, không thấm mùi và dễ dàng giữ gìn.
  • Bền Bỉ và Nhẹ Nhàng: Tủ bếp nhựa vừa bền bỉ, vừa nhẹ nhàng, tạo điều kiện thuận lợi cho lắp đặt và vận chuyển.
  • Sự Đa Dạng Của Tủ Bếp Nhựa Tại Cần Thơ: Chất liệu nhựa, kiểu dáng, phong cách, kích thước,...

Công Ty TNHH Plastic Nam Tiến - Đối Tác Tin Cậy Cho Tủ Bếp Tại Cần Thơ

Tại Nam Tiến, chung tôi cung cấp dịch vụ liên quan đến tủ bếp tại Cần Thơ, đặc biệt là tủ bếp nhựa. Với cam kết đem đến những giải pháp tủ bếp chất lượng và sáng tạo, Công ty TNHH Plastic Nam Tiến tự hào là đối tác đáng tin cậy tại Cần Thơ.

11-tu-bep-5-5043ffc38f70253d91f3c6095c95

Tủ Bếp Nhựa - Điểm Nhấn Nổi Bật Tại Nam Tiến

Công ty TNHH Nam Tiến là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp tủ bếp nhựa tại Cần Thơ. Chúng tôi là xưởng gia công trực tiếp và tập trung khai thác vào các sản phẩm nhựa. Từ đó sự chuyên nghiệp và kỹ thuật chuyên sâu là yếu tố quyết định giúp chúng tôi đứng đầu trong ngành. Chúng tôi giảm thiểu bất kỳ sự trung gian nào, từ đó tối ưu hóa quá trình sản xuất và giảm giá thành. Điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi có thể cung cấp cho bạn những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá trị hợp lý nhất.

Chất lượng vật liệu tủ nhựa tại Cần Thơ cao cấp

Chúng tôi tự hào sử dụng nhựa chất lượng cao PVC (Polyvinyl chloride) không chỉ đảm bảo tính bền vững mà còn an toàn với sức khỏe. Khả năng chống ẩm, mối mọt, và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt loại nhựa này co thể tái chế được nên rất thân thiện với môi trường.

Chuyên môn thi công tủ bếp tại Cần Thơ cao

Với tay nghề làm việc có chuyên môn và sự học hỏi không ngừng, đội ngũ của chúng tôi mang đến dịch vụ chất lượng, tối ưu hóa về cả thời gian lẫn tiền bạc. Đội ngũ của chúng tôi có khả năng tư vấn chính xác, rõ ràng và hợp lý, giúp khách hàng hiểu rõ về quy trình làm việc và các phương án thực hiện dự án của mình.

Sản phẩm tủ bếp tại Cần Thơ đa dạng

Chúng tôi mang lại tủ bếp tại Cần Thơ với đa dạng kiểu dáng tiện lợi, linh hoạt với không gian bếp gia đình bạn, mang phong cách hiện đại, tối giản hay tân cổ điển. Không chỉ vậy, chúng tôi hoàn toàn có thể làm tủ bếp tại Cần Thơ bằng nhựa PVC có họa tiết giả vân gỗ, vân đá,.... đáp ứng mọi ngu cầu thẩm mỹ của bạn.

Cam Kết Chất Lượng và Hậu Mãi Tận Tâm

Chúng tôi cam kết không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn mang đến cho bạn dịch vụ hậu mãi tận tâm. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ luôn sẵn lòng giải quyết mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Mọi sản phẩm tủ bếp nhựa tại Công Ty TNHH Nam Tiến đều được hỗ trợ bảo hành dài hạn. Chúng tôi tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm và cam kết đứng đằng sau mỗi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

11-tu-bep-3-f392e599a35f24534a1b36762b39

Liên Hệ 

Nếu bạn đang tìm kiếm sự thoải mái và tiện ích cho không gian bếp của mình, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi tại Công Ty TNHH Plastic Nam Tiến. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn trải nghiệm tủ bếp tại cần Thơ tuyệt vời nhất.

 

 

Bài đăng khác

Processing...