Tin tức

Tủ quần áo tại Bến Tre

Tủ quần áo tại Bến Tre

Hiện nay, các loại tủ quần áo tại Bến Tre được làm từ chất liệu nhựa Đài Loan đang rất được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Chúng được đánh giá cao về khả năng hoạt động tốt và tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, trước khi chọn lựa chọn sản phẩm này, nhiều người đã tự hỏi: "Liệu tủ nhựa đài loan có tốt không?"  Sản phẩm có an toàn không? Thời gian sử dụng là bao lâu? Bài viết này của Công ty TNHH Plastic Nam Tiến sẽ giúp khách hàng giải đáp được những thắc mắc và tìm ra lựa chọn tối ưu nhất cho mình.

                                                                  11-tu-ao-nhua.12-4646abf62f70968857866b7

Tủ nhựa Đài Loan có bền không?

Nhiều khách hàng mới thường đặt ra câu hỏi: “Nhựa thì làm sao cứng và bền như gỗ được?” Đúng vậy, nhựa thì không cứng như gỗ. Nhưng trên phương diện độ bền tổng thể, tủ quần áo tại Bến Tre bền hơn tủ gỗ công nghiệp, thậm chí bền hơn cả tủ gỗ tự nhiên thông thường. Và lý do nằm ở:

Độ bền vật lý của nhựa Đài Loan

Nhựa Đài Loan được làm từ 100% nhựa ABS, lõi rỗng hai lớp được xếp song song với nhau để đảm bảo miếng nhựa cân bằng và cứng cáp nhất có thể.

Tủ nhựa có độ uốn dẻo cao hơn gỗ công nghiệp nhờ kết cấu rỗng khoa học của nó. Tủ nhựa có thời gian sử dụng lâu hơn vì nó có độ đàn hồi nhất định, nhưng tủ gỗ công nghiệp có thể cong vênh khi chịu lực nhiều.

Mặc dù về bản chất, tủ nhựa không chứa được nhiều đồ nặng như tủ gỗ, nhưng những vật nặng từ 100 – 150kg vẫn nằm trong sức chịu của tủ nhựa Đài Loan. Và bởi vậy,  tủ quần áo tại Bến Tre có thể ứng dụng cho hầu hết các loại nội thất sử dụng trong nhà.

Độ bền thẩm mỹ của tủ nhựa Đài Loan

Sau vài năm sử dụng, phần lớn khách hàng bắt đầu suy nghĩ về việc sử dụng tủ nhựa khi tủ gỗ của họ bị ẩm mốc, mối mọt hoặc xập xệ. Trong thời điểm hiện tại,  tủ quần áo tại Bến Tre xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời vì chúng có thể duy trì vẻ ngoài đẹp đẽ trong tối đa năm mươi năm. Tủ nhựa Đài Loan này có kết cấu được làm từ hoàn toàn nhựa nguyên sinh ABS, vì vậy nó rất bóng đẹp. Nó chống nước, chống xước và cách điện, nhiệt và cháy trong nhà.

Hiện nay tại Plastic Nam Tiến đang cung cấp các mã màu nhựa rất đa dạng để phục vụ cho nhu cầu mua sắm của toàn thị trường:

Thời gian sử dụng tối đa của tủ quần áo nhựa Đài Loan? 

                         02-tu-quan-ao-1-06d8fc24039cdfec275feee3

Với sản phẩm làm từ nhựa Đài Loan chính hãng cao cấp, “bạn có thể dùng tủ bền bỉ tới 50 năm mà vẫn bền, đẹp và an toàn với sức khỏe của cả gia đình.”

Với cương vị là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất nội thất nhựa Đài Loan (hoạt động từ năm 2008), Plastic Nam Tiến đảm bảo cho bạn những quyền lợi tiêu dùng tốt nhất với chính sách bảo hành lên tới 10 năm, hỗ trợ tháo lắp di dời trọn đời.

Một số nhược điểm của tủ quần áo nhựa Đài Loan 

Để đánh giá tủ nhựa Đài Loan có bền không? thì bạn nên biết những nhược điểm của loại tủ này. Ngoài những ưu điểm vượt trội ở trên thì sản phẩm nội thất này cũng có những hạn chế như:

  • Do làm từ nhựa nên tủ dễ bị trầy xước khi có vật sắc nhọn va vào. Lúc này lớp nhựa dễ bị bong tróc gây mất thẩm mỹ.

  • Nếu để tủ nhựa Đài Loan thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì lâu dần sẽ bị ngả màu, bay màu.

  • Những mẫu tủ nhựa Đài Loan mới có mùi nhựa khó chịu.

  • Trong quá trình sử dụng, nếu kéo mạnh ngăn khóa tủ dễ bị bung ra.

Plastic Nam Tiến - Đơn vị tiên phong quá lĩnh vực phân phối và sản xuất tủ quần áo tại Bến Tre

Lựa chọn các công ty nội thất uy tín là cách tốt nhất để mua những mẫu  tủ quần áo tại Bến Tre chất lượng với giá thành hợp lý. Bởi vì có nhiều nơi bán tủ nhựa giá rẻ nhưng không chất lượng.

                                                       03-tu-nhua-dai-loan-6-e0a3e71499bf51f773

Sản phẩm chính hãng, an toàn

Công ty TNHH Plastic Nam Tiến là nơi đáng tin cậy để thiết kế và cung cấp tủ nhựa Đài Loan. Chúng tôi đã và vẫn đang cung cấp cho khách hàng những tủ nhựa chính hãng, an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường trong suốt quá trình hoạt động. Nhiều khách hàng đánh giá cao chất lượng sản phẩm tại công ty TNHH Nam Tiến. 

Chất liệu nhựa cao cấp

Sản phẩm tủ nhựa Đài Loan sử dụng có tốt không? Công ty TNHH Plastic Nam Tiến đảm bảo những sản phẩm tủ nhựa Đài Loan được làm từ nhựa cao cấp, được sản xuất với dây chuyền hiện đại, nhập khẩu chính hãng.

Mỗi sản phẩm được phân phối đến tay người tiêu dùng đều có chất lượng tốt, tuổi thọ lâu năm, chống nước, chống ẩm mốc, không co ngót, cong vênh và không mùi,…Bên cạnh đó, đơn vị còn mang đến nhiều mẫu tủ nhựa với mẫu mã đẹp đa dạng . Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm thông qua website và được tư vấn online nhanh chóng về kiểu dáng, màu sắc phù hợp.

Mức giá hợp lý

Công ty TNHH Plastic Nam Tiến cung cấp tư vấn chi tiết và bảng giá rõ ràng cho các sản phẩm nội thất và tủ nhựa Đài Loan.

Công ty cam kết bán hàng chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp. Do đó, nó cung cấp cho tất cả các sản phẩm một gói bảo hành mười năm. Do đó, quý khách hàng có thể yên tâm khi mua nội thất Plastic Nam Tiến từ Đài Loan cao cấp.

Tủ quần áo tại Bến Tre là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, tính thẩm mỹ và giá trị thực sự. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với công ty TNHH Plastic Nam Tiến để biết thêm chi tiết và chọn lựa giải pháp lưu trữ phù hợp với bạn.

Bài đăng khác

Processing...