Tin tức

Xưởng nội thất tại Bạc Liêu

Xưởng nội thất tại Bạc Liêu

Ở Việt Nam nói chung và Bạc Liêu nói riêng, nội thất là một phần không thể thiếu trong căn nhà của mỗi gia đình. Và đặc biệt, ngày nay nhiều khách hàng đã yêu thích và chuyển sang sử dụng các loại nội thất bằng nhựa thay vì các nguyên vật liệu khác. Hãy cùng nhựa Nam Tiến tham khảo những thông tin mới nhất về xưởng nội thất nhựa tại Bạc Liêu hiện nay nhé.

                                                          16-xuong-noi-that-tai-long-an.2-ea999503

Tổng quan về sản phẩm nội thất nhựa Đài Loan

Nhựa Đài Loan là một loại chất liệu tuyệt vời được tạo ra từ nhựa nguyên sinh được sản xuất từ dầu mỏ và không được tái chế hoặc sử dụng lại. Nó an toàn cho trẻ em và trẻ sơ sinh vì nó không chứa chất tẩy màu hoặc phụ gia tạo độ dẻo.

Nhựa Đài Loan có bề mặt bóng mịn, lên màu đều và không bị bong tróc hoặc trầy xước khi sử dụng lâu. Nhựa Đài Loan được ưa chuộng trong các sản phẩm nội thất như tủ, giường và bàn ghế. Chúng thường có độ bền cao và có thể sử dụng trong 50 năm.

Điểm ưu việt của sản phẩm nhựa Đài Loan - xưởng nội thất tại Bạc Liêu

                            22-xuong-noi-that-nhua-tai-tra-vinh.1-8f

Các sản phẩm từ nhựa Đài Loan được sản xuất tại các xưởng nội thất ở Bạc Liêu có giá thành hợp lý, tuổi thọ cao, không bị ảnh hưởng bởi môi trường và mang lại không gian sống tuyệt vời, đảm bảo tính tiện nghi và thoải mái hàng ngày. Một số ưu điểm nổi bật bao gồm phồng rộp như gỗ ép và không biến dạng.

  • Không gây hại cho môi trường và không độc hại.

  • Vệ sinh dễ dàng

  • Sản phẩm được giá công chính xác và từng chi tiết đều được xem xét kỹ lưỡng.

  • Không chì, không kim loại nặng và không độc

  • Một lựa chọn tuyệt vời để tránh bị bong tróc hoặc phai màu

  • Không bị bong tróc, không bị phai màu rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới.

  • Không sợ gián, không ẩm mốc, không bị biến dạng, không thấm nước.

  • Đảm bảo chất lượng, chế độ hậu đãi tốt.

  • Màu sắc đa dạng, có thể thay đổi hoặc phối màu tùy sở thích.

  • Vật liệu cách điện, không cháy nổ, độ an toàn cao.

  • Dễ lau chùi, vệ sịnh, có thể dùng chất tẩy rửa thông thường để vệ sinh và bảo dưỡng.

Danh mục sản phẩm nhựa tại xưởng nội thất nhựa Bạc Liêu

                             13-xuong-noi-that-1-e78f448513070908de35

Xưởng nội thất tại Bạc Liêu với cấu tạo 100% là nhựa Đài Loan lõi rỗng 2 lớp siêu cứng, chịu lực cao và khá bền với thời gian. Cấu tạo này giúp các sản phẩm làm từ nhựa Đài Loan khá nhẹ, dễ dàng di chuyển và tháo lắp, ứng dụng trong khắp các lĩnh vực của đời sống. 

Tủ nhựa 

Tủ nhựa là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tủ nhựa Nam Tiến tại xưởng nội thất tại Bạc Liêu được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao, chống mối mọt, cong vênh,... Tủ nhựa Nam Tiến có nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Giường nhựa

Giường nhựa là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Giường nhựa Nam Tiến được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao, chống mối mọt, cong vênh,... 

Tủ bếp nhựa

Tủ bếp nhựa là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mỗi căn bếp. Tủ bếp nhựa Nam Tiến được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao, chống mối mọt, cong vênh,... 

Bàn trang điểm nhựa

Bàn trang điểm nhựa là sản phẩm nội thất được sử dụng phổ biến trong phòng ngủ của chị em phụ nữ. Bàn trang điểm nhựa Nam Tiến được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh. Bàn trang điểm nhựa Nam Tiến có nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Kệ nhựa

Kệ nhựa là sản phẩm nội thất được sử dụng phổ biến trong phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,... Kệ nhựa Nam Tiến được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh. Kệ nhựa Nam Tiến có nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Bàn ghế nhựa

Bàn ghế nhựa là sản phẩm nội thất được sử dụng phổ biến trong các gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn. Bàn ghế nhựa Nam Tiến được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh. Bàn ghế nhựa Nam Tiến có nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.


Hãy đến với xưởng nội thất tại Bạc Liêu của công ty TNHH Nam Tiến để trải nghiệm không gian sống đẳng cấp và tiện nghi với sản phẩm nội thất nhựa chất lượng hàng đầu. Liên hệ ngay hôm nay để nhận được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Bài đăng khác

Processing...