Tin tức

Giường ngủ tại Long An

Giường ngủ tại Long An

Giường ngủ tại Long An bằng nhựa Đài Loan ngày càng trở nên đa dạng, dần thay thế các mẫu giường gỗ thông thường trước đây. Với thiết kế và mẫu mã đa dạng  bạn chắc chắn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp cho không gian ngôi nhà của mình. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một chiếc giường ngủ phù hợp với mong muốn của mình nhé. 

Tổng quan về giường ngủ tại Long An

                                                                08-giuong-ngu-tai-long-an.1-56fd55002d48

Giường ngủ tại Long An có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Giường ngủ tại Long An được thiết kế đa dạng, từ đơn giản đến cầu kỳ, từ hiện đại đến cổ điển, phù hợp với mọi sở thích của khách hàng. Một chiếc giường ngủ đẹp sẽ giúp căn phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng và tiện nghi hơn. 

Màu sắc

Màu sắc của giường nhựa nên phù hợp với màu sắc của các đồ nội thất khác trong phòng ngủ, tạo nên sự hài hòa và thống nhất.

Họa tiết

Họa tiết trên giường nhựa có thể là hoa văn, hình khối, chữ viết,...  thậm chí là giả vân gỗ giống thật đến 95% giúp tạo điểm nhấn cho chiếc giường.

Chất liệu

Chất liệu của giường nhựa cũng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Giường ngủ tại Long An được làm từ nhựa Đài Loan cao cấp, có độ bền cao, chịu lực tốt, không bị cong vênh, mối mọt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Những ưu thế của giường ngủ tại Long An- Giường nhựa Đài Loan tại đơn vị Plastic Nam Tiến 

                                                  08-giuong-ngu-tai-long-an.2-5d9f9b8e974c

Thời gian sử dụng lâu dài, chất lượng cao

Với công nghệ sản xuất hiện đại, nguyên vật liệu chất lượng cao. Các mẫu giường ngủ tại Long An có độ bền cao và có khả năng chống ẩm và thấm nước. Với môi trường nhiệt đới ẩm như Việt Nam, đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.

Thiết kế đẹp mắt

Các mẫu giường ngủ không chỉ chiếm ưu thế về chất lượng mà còn được người dùng đánh giá cao về thiết kế. Các sản phẩm này là một phần rất hiệu quả trong việc nâng tầm không gian nội thất. Phần lớn các chiếc giường ngủ tại Long An bằng nhựa Đài Loan tốt hơn các mẫu giường thông thường. Chính là tạo khuôn hình dáng và in hoa văn và họa tiết trực tiếp lên bề mặt. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho không gian của mình, bất kể nó hiện đại hay cổ điển. 

Kích thước đa dạng

Mỗi đối tượng khách hàng khác nhau có những yêu cầu riêng về kích thước giường khi sử dụng.

+ Thông thường, với hình thể người Việt Nam, khung giường nhựa thông minh có kích cỡ 1m6, 1m8 hoặc 2m2.

+ Đối với trẻ em: các bậc cha mẹ thường lựa chọn mẫu giường nhựa 1m2 cho bé trai và bé gái. Giường nhựa cho bé do SHPlastic phân phối đã được kiểm định an toàn tuyệt đối cho trẻ em. Vì vậy, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua cho con mình.

Một số mẫu phổ biến: như giường nhựa đơn cho bé, giường nhựa đôi cho trẻ, hay giường nhựa 2 tầng kèm với họa tiết hình thú, hoạt hình dễ thương.

Dễ dàng lắp ráp, vận chuyển

Một trong những lợi ích của mẫu giường ngủ tại Long An cao cấp bằng nhựa là khả năng dễ dàng vận chuyển. Nhiều khách hàng gặp phải vấn đề về vận chuyển và lắp ráp giường khi mua hàng.

Đơn vị cung cấp giường ngủ tại Long An - Công ty TNHH Plastic Nam Tiến

                                                08-giuong-ngu-tai-long-an-9e3bd63cf2a1b9

Công ty TNHH Plastic Nam Tiến tự hào là một trong những đơn vị cung cấp giường ngủ tại Long An uy tín. Công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại giường ngủ đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc,... phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Nam Tiến luôn ưu tiên lựa chọn nguyên liệu đầu vào là nhựa Đài Loan. Đây là loại nhựa an toàn cho sức khỏe, không chứa các chất độc hại. Loại nhựa này sau khi sử dụng còn có thể đưa vào quá trình tái chế vô cùng thân thiện với môi trường.

 Giường ngủ tại Long An của Công ty TNHH Plastic Nam Tiến được làm từ nhựa Đài Loan cao cấp, có độ bền cao, chịu lực tốt, không bị cong vênh, mối mọt, độ bền lên đến 30 năm. Nhựa Đài Loan được sản xuất theo quy trình hiện đại, đảm bảo chất lượng cao. Chất lượng mang lại được đánh giá cao, đồng thời giá thành giường ngủ tại long an rẻ hơn nhiều so với giường gỗ, giường sắt,... Đây là một lựa chọn phù hợp, tối ưu hóa chi phí nhất cho gia đình bạn. 

Công ty TNHH Plastic Nam Tiến luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm  giường ngủ tại Long An chất lượng cao, giá cả phải chăng và dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đơn vị chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, chỉ cần một cuộc điện thoại bạn sẽ có mọi thông tin về dịch vụ giường ngủ tại Long An. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm kiếm chiếc giường chất lượng nhất cho gia đình nhé!

Bài đăng khác

Processing...