Tin tức

Kệ trưng bày tại Long An

Kệ trưng bày tại Long An

Công ty TNHH Plastic Nam Tiến tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối kệ trưng bày tại Long An cho các sản phẩm trong siêu thị hay kệ trưng bày trong nội thất nhà ở. Kệ trưng bày tại Long An giúp tăng tính thẩm mỹ và tối ưu không gian diện tích sử dụng. Hãy theo chân bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết nhé. 

Tổng quan về kệ trưng bày tại Long An

                                                                            16-ke-nhua-tai-long-an-7543142dcfc373a16

Kệ trưng bày tại Long An chủ yếu được sử dụng để trưng bày các loại sản phẩm, hàng hóa tại các siêu thị, cửa hàng tiện ích và các cửa hàng khác. 

Tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và bắt mắt khi mua sắm bằng cách duy trì tính thẩm mỹ của cửa hàng. Cửa hàng có thể phân loại các sản phẩm, hàng hóa của cửa hàng theo một quy tắc nhất định, giúp khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn sản phẩm. 

Ngoài ra, chủ cửa hàng có thể dễ dàng quản lý và thống kê số lượng hàng hóa và biết sản phẩm nào khách hàng thích nhất, ưa chuộng, sản phẩm đang bị tồn kho nhiều để đưa ra những biện pháp phù hợp nhằm tránh được tổn thất trong kinh doanh. 

Kích thước của kệ trưng bày  tại Long An 

                                                                   16-ke-nhua-tai-long-an.1-4479c37bd9ccadf

Trên thị trường hiện nay, phổ biến 2 loại kệ trưng bày chính bao gồm kệ trưng bày đơn và kệ trưng bày kép (kệ trưng bày đôi tại siêu thị):

Kệ trưng bày tại Long An đơn

  • Chiều cao: 1,2m, 1,5m, 1,8m, 2m, 2,2m, trong đó có 2 loại phổ biến là Kệ trưng bày tại Long An đơn 1,5m và 1,8m. 

  • Chiều dài: 70cm, 90cm, 1,2m. 

  • Chiều rộng kệ đơn: 42-52cm Số tầng sàn: 3-4-5 tầng sàn. 

Kệ trưng bày tại Long An kệ đôi siêu thị (kệ kép) 

  • Chiều cao: 1,2m, 1,5m, 1,8m, trong đó có 2 loại phổ biến là Kệ trưng bày tại Long An đôi cao 1,5m và 1,8m. 

  • Chiều dài mân tầng bày hàng: 70cm, 90cm, 1,2m. 

  • Chiều rộng: 78cm -96cm. Số tầng sàn: 8- 10 tầng sàn. 

Tính ưu việt của sản phẩm kệ trưng bày tại Long An - Kệ nhựa Đài Loan

                                                            16-ke-nhua-tai-long-an.2-b4e78e322f9956e

Nhựa Đài Loan thường được sản xuất với công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn chất lượng cao, giúp đảm bảo sự đồng đều và ổn định của sản phẩm. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của kệ trưng bày tại Long An từ nhựa Đài Loan: 

Đa dạng mẫu mã

Đài Loan cung cấp một loạt các loại nhựa, từ nhựa tái chế đến nhựa kỹ thuật cao cấp, đáp ứng nhu cầu của nhiều ngành khác nhau.

Chi phí sản xuất thấp

Sản xuất nhựa ở Đài Loan thường có chi phí tương đối thấp, giúp tối ưu hóa chi phí sản xuất và làm cho sản phẩm nhựa có giá trị kinh tế cao.

Tính năng cơ học tốt

Nhựa Đài Loan thường có tính năng cơ học tốt, bao gồm độ bền, độ cứng, và khả năng chịu va đập, làm cho nó phù hợp cho nhiều ứng dụng trong ngành công nghiệp.

Thân thiện với môi trường

Một số loại nhựa Đài Loan - Kệ trưng bày tại Long An được sản xuất từ nguyên liệu tái chế, giúp giảm lượng rác thải và hỗ trợ nỗ lực bảo vệ môi trường.

Cam kết về chất lượng sản phẩm kệ trưng bày tại Đài Loan- Công ty TNHH Plastic Nam Tiến

                                                            16-ke-nhua-tai-long-an.3-26850f55d61a62a

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ nhân viên của công ty đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nội thất. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Bộ máy sản xuất hiện đại

Kệ trưng bày tại Long An được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị sản xuất hiện đại, được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Hệ thống máy móc này giúp sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng cao, độ bền cao, đồng đều về kích thước và mẫu mã.

Chất lượng nguyên vật liệu tốt có độ bền cao

Kệ trưng bày tại Long An sử dụng nguyên vật liệu cao cấp, có độ bền cao, được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Nguyên vật liệu được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Đa dạng mẫu mã

Kệ trưng bày tại Long An mà công ty TNHH plastic Nam Tiến cung cấp đa dạng mẫu mã, màu sắc, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời thượng và hiện đại.

Dịch vụ bảo hành, bảo trì chu đáo, tận tâm

Kệ trưng bày tại Long An chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì chu đáo, tận tâm. Chúng tôi luôn sẵn sàng khắc phục mọi lỗi kỹ thuật của sản phẩm trong thời gian bảo hành.

Nếu quý vị đang quan tâm tới dịch vụ lắp đặt và thiết kế kệ trưng bày tại Long An của chúng tôi, hãy liên hệ trực tiếp với công ty TNHH plastic Nam Tiến chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhé!

Bài đăng khác

Processing...