Tin tức

Bàn học tại Long An

Bàn học tại Long An

Bàn học rất quan trọng đối với bé vì nó gắn bó với họ trong suốt quá trình học tập tại nhà. Vì vậy, việc chọn một chiếc bàn học nhựa Đài Loan hoặc bàn học tại Long An nói chung phù hợp sẽ khiến bé hứng thú hơn với việc học. Những khi mùa học về các mẹ lại chuẩn bị cho con yêu những bộ quần áo đẹp hay những chiếc cặp sách mới cho con và một chiếc bàn học cho bé bằng nhựa Đài Loan là một món quà ý nghĩa để cho con có động lực học tập tốt hơn. Để tìm hiểu kỹ hơn về bàn học tại Long An, bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

                                                 20-ban-hoc-tai-long-an.1-e6cf73abe31a95d

Tại sao nên sử dụng bàn học nhựa cho bé? 

● Bàn học nhựa cho bé có màu sắc tươi sáng, tự do sáng tạo

Màu sắc và sticker được dán trên bàn học nhựa khiến bé thích ngồi vào. Bố mẹ nên chọn những mẫu bàn học nhựa có màu sắc yêu thích của bé và dán những sticker với những hình ảnh ngộ hình như người nhện, công chúa hoặc siêu nhân để bé thích thú hơn với chiếc bàn học. Các bố mẹ có thể chọn tông màu xanh dương năng động hoặc trắng viền nâu cafe khỏe khoắn cho con trai của họ. Đối với con gái, màu hồng, cam hoặc trắng là những tông màu tươi sáng, thu hút và giúp các mẹ yêu thích góc học của con mình nhiều hơn.

● Thiết kế đa năng, tiện dụng của bàn học nhựa trẻ em

                                                20-ban-hoc-tai-long-an.12-8d26ffa4ed1c33

Một chiếc bàn học nhựa được thiết kế thêm kệ đa năng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những bé có sở thích sưu tầm đồ chơi, gấu bông, mô hình lego các nhân vật yêu thích. Hãy để bé biến góc học tập của mình thành nơi bé có thể vừa khoe những món đồ chơi xếp hình, thành quả sưu tầm và dụng cụ phục vụ cho công việc học tập nhé.

● Bàn học nhựa Đài Loan đảm bảo kích thước tiêu chuẩn 

Đối với các bé mầm non hoặc tiểu học thì kích thước của bàn học không khác biệt giữa nam và nữ. Nên chọn ghế có chiều cao 33cm và bàn cao 55cm (cỡ 3), hoặc ghế cao 38cm và bàn cao 61cm (cỡ 4). Bé ở độ tuổi này thì thời gian bé ngồi học cũng nhiều hơn ở độ tuổi mẫu giáo.

Đối với các bé THCS trở lên: Bạn có thể chọn bàn ghế ở cỡ 4 hoặc ghế cao 44cm và bàn cao 64cm. Bàn thiết kế rộng hơn, đủ không gian để các em có một không gian riêng tư. Bạn nên chọn loại ghế có thể tăng chỉnh được chiều cao phù hợp với trẻ

● Bàn học nhựa Đài Loan với chất liệu an toàn sức khỏe

                                                20-ban-hoc-tai-long-an.3-6b287ee6f5b07fc

Được làm hoàn toàn bằng nhựa đài loan cao cấp chịu lực cao, bàn học tại Long An có ưu điểm không cong vênh, mối mọt và không bị ẩm khi bị nước. Chất liệu nhựa nhẹ nhàng, an toàn cho bé và dễ di chuyển trong ngôi nhà thân yêu của các mẹ. 

Chất liệu quyết định độ bền và an toàn của sản phẩm. Ba mẹ có thể chọn gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc nhựa Đài Loan. Tuy nhiên, ba mẹ nên chọn bàn học nhựa Đài Loan vì tính toàn, bền và giá thành hợp túi tiền hơn so với các dòng gỗ khác.

Mẹo chọn mua bàn học tại Long An cho bé

Để phụ huynh có thể đưa ra quyết định nhanh chóng khi có kế hoạch mua cho bé được chiếc bàn học phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của con, công ty TNHH Plastic Nam Tiến xin đề xuất một vài tiêu chí phổ biến, giúp quá trình lựa chọn diễn ra nhanh chóng, tốn ít chi phí:

                                                20-ban-hoc-tai-long-an-fded2660455e27335

Kích thước bàn 

Bàn học nhựa có kích thước nhỏ hơn được sử dụng bởi bé trong độ tuổi mầm non từ ba đến năm tuổi. Nó còn quá nhỏ để sử dụng loại bàn thông thường. Trẻ em có thể có tư thế ngồi đúng và bảo vệ cột sống tốt hơn khi ngồi ở chiếc bàn nhựa học sinh mầm non vừa vặn. Bé sẽ không thấy thoải mái khi ngồi nếu bạn cứ tùy ý chọn bàn. Nhìn chung, nó khiến cơ thể của bé mất cân bằng và không gian không hài hòa. Bé ngồi học sẽ cảm thấy không an toàn. Ngoài ra, bé khó tập trung trên chiếc bàn đó.

Kiểu dáng thiết kế

Bàn học tại Long An cũng có nhiều kiểu dáng bàn. Bàn có giá sách và ngăn kéo là những thiết kế nổi bật. Bạn có thể yên tâm về độ bền của nó vì nó được làm từ nhựa cao cấp. Ba mẹ chọn lựa bàn ghế dễ dàng và nhanh chóng hơn nhờ mẫu ghế đa dạng.

Màu sắc 

Bé ở độ tuổi mầm non rất yêu thích những mẫu bàn ghế có màu sắc bắt mắt. Những chi tiết hoạt hình dễ thương càng khiến các bé thích thú hơn. Nguyên nhân là do những gam màu tươi sáng, hình thù vui nhộn kích thích giác quan của bé. Nó cũng giúp bé tăng nguồn cảm hứng hơn trong quá trình học tập.

Trên đây là những thông tin mà công ty TNHH Plastic Nam Tiến cung cấp về bàn học tại Long An. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nếu bạn đang có thắc mắc và quan tâm đến mẫu mã, giá cả của bàn học tại Long An trên thị trường hiện nay nhé.



Bài đăng khác

Processing...