Tin tức

Kệ trang trí tại Long An

Kệ trang trí tại Long An

Kệ trang trí tại Long An với chất liệu nhựa Đài Loan sẽ không để cho không gian trên bức tường nhà bạn bị lãng phí, đừng để các vách ngăn chia giữa các phòng bị cứng nhắc và thiếu biểu cảm. Phòng khách là không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà vì đây là nơi sinh hoạt, tiếp khách và giải trí của gia đình, giúp mọi người trong gia đình gắn bó hơn bằng tiếng cười đùa. Nếu bạn muốn thiết kế một không gian phòng khách tuyệt vời cho riêng mình, hãy theo chân bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết về kệ trang trí tại Long An .

Tổng quan về kệ trang trí tại Long An

                                                             17-ke-trang-tri-tai-long-an.1-dfb7935526

Kệ trang trí tại Long An - kệ nhựa Đài Loan thường được thiết kế với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng để phù hợp với sở thích và phong cách trang trí của từng người. Với chất liệu nhựa, chúng thường nhẹ, dễ di chuyển và lau chùi, làm cho việc bảo quản và vệ sinh trở nên thuận tiện.

Kệ trang trí tại Long An có thể được đặt ở nhiều không gian trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, hoặc khu vực làm việc. Chúng không chỉ giúp tối ưu hóa không gian mà còn tạo điểm nhấn esthetic, làm cho không gian trở nên ấn tượng và trang trí hơn.

Ngoài ra, việc sử dụng nhựa từ Đài Loan cũng có thể mang lại độ bền và độ chắc chắn cho sản phẩm. Đài Loan nổi tiếng với ngành công nghiệp nhựa phát triển, do đó, sản phẩm từ đây thường được đánh giá cao về chất lượng và đa dạng về mẫu mã.

Tính ưu việt của kệ trang trí tại Long An- Kệ nhựa Đài Loan 

                                                             17-ke-trang-tri-tai-long-an.2-3bcaf44582

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm nhựa Đài Loan trên thị trường, công ty TNHH Plastic Nam Tiến cam kết với khách hàng 100% về các tính năng và tính ưu việt của sản phẩm, cụ thể:

  • Chất liệu nhựa ABS Chinhuei cao cấp được nhập khẩu 100% từ Đài Loan.

  • Tấm nhựa cách điện, không tự cháy, có độ an toàn cao.

  • Không độc, không có chì, không có kim loại nặng, không có hoá chất tạo dẻo được kiểm định bởi Quatest và SGS, không độc hại cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

  • Không bị bong tróc, không phai màu thích hợp với khí hậu nhiệt đới.

  • Chống nước tuyệt đối, không bị cong vênh, mối mọt do thời tiết ẩm mốc ở Việt Nam.

  • Màu sắc phong phú đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất, có thể phối hợp tuỳ thích.

  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi với khăn ẩm.Thiết kế, tư vấn miễn phí tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.

Những sản phẩm kệ trang trí tại Long An trên thị trường hiện nay

                                                            17-ke-trang-tri-tai-long-an.3-4ec049b46b


Một "ứng cử viên sáng giá" cho cuộc thi nội thất gia đình hiện nay sẽ là kệ trang trí tại Long An  phòng khách được làm bằng gỗ công nghiệp. Công nghệ hiện đại cùng với dây chuyền máy móc theo tiêu chuẩn Châu Âu tạo ra các sản phẩm có kệ trang trí tại Long An  độ bền đẹp cao không thua kém gì với gỗ tự nhiên mà còn khắc phục được một số nhược điểm của gỗ tự nhiên.

Gỗ công nghiệp được chia làm 5 loại phổ biến là:

  • Gỗ công nghiệp MFC: Được làm từ các gỗ như bạch đàn, keo, cao su.Được phân ra làm 4 chủng loại nhỏ: MDF dùng trong nhà, MDF chịu nước, MDF mặt trơn, MDF mặt không trơn.

  • Gỗ công nghiệp MDF: gỗ MDF có điểm khác biệt hơn MFC là chúng được nghiền ra thành bột thay vì các mảnh dăm nhỏ và trộn với các phụ gia và nén dưới độ nén cao.Loại này có khả năng chống ẩm tốt

  • Gỗ công nghiệp HDF: gỗ công nghiệp HDF phải trải qua quá trình tẩm sấy trong môi trường nhiệt độ 1000- 2000 độ và ép ở áp suất cao  850-870 kg/cm2.Gỗ HDF điểm giữ được độ bền màu, chịu nhiệt rất tốt.

  • Gỗ Plywood: gỗ ghép từ những miếng gỗ lạng mỏng ngược chiều nhau để tăng khả năng chịu lực.

  • Ván gỗ nhựa: Đây là vật liệu mới, là sự kết hợp của bột gỗ và nhựa, tạo nên đặc tính dễ tạo hình và chống ẩm mốc, mối mọt.

  • Đặc biệt, với các sản phẩm cao cấp thì sản phẩm lõi WPB phủ Arylic, giúp các sản phẩm chống nước 100%, chống nấm mốc, chống trầy xước ( với Arylic chống trầy ).

Cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty TNHH Plastic Nam Tiến

                                                            17-ke-trang-tri-tai-long-an-14dd67b326b9


Để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm kệ trang trí tại Long An tốt về chất lượng và đẹp về kiểu dáng, đơn vị chúng tôi luôn chú trọng vào việc mua máy móc hiện đại, phụ kiện chính hãng và chất liệu gỗ cao cấp. mang lại niềm vui cho mọi gia đình.

Dây chuyền sản xuất hiện đại:

  • Máy gia công CNC có độ chính xác cao và họ cũng có thể tạo ra các sản phẩm phức tạp theo yêu cầu của khách hàng.

  • Độ chuẩn xác cao của máy cưa bàn trượt đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt được sự hoàn thiện cao nhất.

  • Máy dán cạnh đứng tự động sẽ che đi những khuyết điểm từ gỗ công nghiệp, giúp sản phẩm tạo ra hoàn thiện về mặt thẩm mĩ.

Nguyên vật liệu đầu vào chất lượng cao:

Tất cả các vật liệu mà đơn vị chúng tôi sử dụng trong sản xuất  kệ trang trí tại Long An được mua từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như An Cường, LiVas, Ba Thanh, Thanh Thùy,... để đảm bảo rằng sản phẩm nội thất sẽ bền đẹp theo thời gian và đảm bảo tính thẩm mỹ. Các loại gỗ được sử dụng bao gồm gỗ MFC, gỗ MDF, gỗ HDF và gỗ ép. Nó được sử dụng trong các sản phẩm nội thất cao cấp, chẳng hạn như MDF, HDF phủ Arylic không được line, Arylic với nhiều màu sắc từ vân gỗ, vân đá và màu tạo ra các sản phẩm láng bóng, có khả năng chống trầy xước.

Phụ kiện chính hãng

Lựa chọn phụ kiện chất lượng cao cho một sản phẩm nội thất cao cấp ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của sản phẩm sau khi sử dụng. Chúng tôi hoàn toàn sử dụng phụ kiện của các thương hiệu lớn như Hafele, Blum, Ivan để sản phẩm hoạt động tốt trong thời gian sử dụng.

Nếu như quý vị đang quan tâm tới thiết kế, lắp đặt kệ trang trí tại Long An thì đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với đơn vị chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhé. 

Bài đăng khác

Processing...